All News · April 22, 2024

ประธานอาวุโสซี.พี. “ธนินท์” นำทัพลูกหลาน ชม “หลานม่า” เปิดใจร้องไห้ด้วยเหมือนกัน

ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ พาครอบครัวดู “หลานม่า” หนังไทยที่ทำให้ซาบซึ้ง มีฉากที่ร้องไห้ ชอบแนวคิดปลูกฝังความความกตัญญู ยกให้เป็นหนังของครอบครัว

วันที่ 22 เมษายน 2567 รายงานจากบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ระบุว่า ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ พร้อมด้วยลูกหลานในตระกูลเจียรวนนท์ โดยมี คุณวรรณี เจียรวนนท์ รอสส์ และครอบครัว คุณสุภกิต-คุณมาริษา เจียรวนนท์ และครอบครัว คุณณรงค์ เจียรวนนท์ คุณศุภชัย-คุณบุษดี เจียรวนนท์ และครอบครัว คุณทิพพาภรณ์-ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ร่วมชมภาพยนตร์ “หลานม่า” พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว

โดยมี คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ คุณจิระ มะลิกุล คุณวรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และผู้กำกับภาพยนตร์ หลานม่า คุณพัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ คุณปรียาวรรณ ภูวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์อาวุโส ให้การต้อนรับ ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน

ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ กล่าวความรู้สึกว่า “วันนี้ได้มาดูภาพยนตร์หลานม่ากับครอบครัว ซึ่งหนังทำให้เกิดความรู้สึกซาบซึ้ง ประทับใจ และมีความพิเศษตรงที่ผู้ชมที่ได้มาดูกันทุกวัย ต่างชอบหนังเรื่องนี้ ผมดูแล้วน้ำตาไหล ปกติผมน้ำตาไหลยากมาก แต่หนังทำให้เราค่อย ๆ ตามดู ค่อย ๆ ซึ้งใจ จนถึงตอนบทสรุปสุดท้าย ความสัมพันธ์ระหว่างอาม่าและหลานเป็นความซาบซึ้งและน่าประทับใจมาก

ในส่วนของนักแสดง ผู้กำกับฯ ตลอดจนทีมงานเบื้องหลังเก่งมาก ๆ หนังเรื่องนี้เหมาะกับทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ อย่างวันนี้ผมก็พาหลาน ๆ มาดู มากันหมดเลยทั้งบ้านเพราะหนังเรื่องนี้เลย อย่างหลานที่เป็นเด็กรุ่นใหม่น้ำตาเขาก็ไหลด้วยความซาบซึ้ง หนังเรื่องนี้มีความพิเศษตรงที่ คนที่มาดูชอบตั้งแต่อายุน้อย ๆ ไปจนถึงหนุ่มสาว ตลอดจนผู้สูงอายุ ทุกคนชอบ ทุกคนซาบซึ้งกันหมด สำคัญที่สุดคือมีความหมายที่ดีเรื่องของความกตัญญู ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผมให้ความสำคัญมากในการทำธุรกิจ ซึ่งเป็นหนังที่รัฐบาลควรจะส่งเสริม ให้การสนับสนุน หวังว่าต่อไปจีดีเอชจะสร้างหนังที่ประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีกหลาย ๆ เรื่อง”

อ่านข่าวต้นฉบับ: ประธานอาวุโสซี.พี. “ธนินท์” นำทัพลูกหลาน ชม “หลานม่า” เปิดใจร้องไห้ด้วยเหมือนกัน



ที่มา : Prachachat/economy
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…ประธานอาวุโสซี.พี. “ธนินท์” นำทัพลูกหลาน ชม “หลานม่า” เปิดใจร้องไห้ด้วยเหมือนกัน

ไม่มีคำลา "สแน็ก อัจฉรีย์" ร่ำไห้แทบขาดใจสูญเสียพี่ชายกะทันหัน เผยสาเหตุชีวิต
เงินบาทอ่อนค่าทะลุ 37 บาท/ดอลลาร์ ร่วงหนักสุดรอบ 6 เดือนครึ่ง

Home