'เอไอเอส' พบ พนักงานติด โควิด-19 แจ้งพนักงานใกล้ชิดกักตัว 14 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่แล้ว

เอไอเอส แจ้งพบพนักงานติดโควิด-19 โดยเป็นพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ใน อาคาร เอไอเอส ทาวเวอร์ 1 ชั้น 19 ซึ่งเป็นฝ่ายปฏิบัติการที่ไม่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า พร้อมแจ้งพนักงานที่ทำงานในชั้น 19 ให้กักตัวเอง และเฝ้าสังเกตอาการ 14 ว

ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ/ข่าวไอที
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…'เอไอเอส' พบ พนักงานติด โควิด-19 แจ้งพนักงานใกล้ชิดกักตัว 14 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่แล้ว

ดีอีสู้ COVID-19 ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดัน AOT Airports Application ติดตามข้อมูลนักท่องเที่ยว-คุมคนกักตัว 14 วันแบบ Real-time Tracking
กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ VLEARN และ VWORK คัดสรรสินค้าบริการ คอนเทนต์ พร้อมสิทธิที่ครบและครอบคลุมให้คนไทยปรับไลฟ์สไตล์เรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข พร้อมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

Property for sale

Previous post กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ VLEARN และ VWORK คัดสรรสินค้าบริการ คอนเทนต์ พร้อมสิทธิที่ครบและครอบคลุมให้คนไทยปรับไลฟ์สไตล์เรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข พร้อมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน
Next post ดีอีสู้ COVID-19 ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดัน AOT Airports Application ติดตามข้อมูลนักท่องเที่ยว-คุมคนกักตัว 14 วันแบบ Real-time Tracking
Menu