All News · May 17, 2024

“ยูนิโคล่” ดึงนักเทนนิส “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” และ JW ANDERSON แบรนด์ดัง ออกแฟชั่นใหม่แนวสปอร์ต

เจ้าพ่อฟาสต์แฟชั่น “ยูนิโคล่” จับมือ โกลบอลแอมบาสเดอร์ “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” ตำนานนักเทนนิส และ JW ANDERSON แบรนด์เสื้อผ้าสมัยใหม่จากเกาะอังกฤษ เปิดคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ตอบโจทย์คนชอบเล่นกีฬา วางขายแล้ววันนี้

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุดของ Roger Federer by JW ANDERSON ไลน์เสื้อผ้าจากความร่วมมือของ “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” ตำนานนักเทนนิส ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ กับ JW ANDERSON แบรนด์เสื้อผ้าจากเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้นำวงการแฟชั่นสมัยใหม่ เพื่อรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 จากเสื้อผ้าแบบวินเทจสู่ไอเท็มแนว Sport Utility Wear เนื้อผ้าใส่สบายและเสริมลุคการแต่งตัวแบบลำลองสไตล์แอคทีฟ

“โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” กล่าวว่า “เป็นคอลเล็กชั่นชุดที่ 2 แล้วที่เราร่วมมือกัน มีความลงตัวระหว่างมุมมองเฉพาะตัวของโจนาธาน และความละเอียดอ่อนของยูนิโคล่ ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าแนวใหม่ที่มีลูกเล่นและฟังก์ชั่น ใช้ได้ในหลายโอกาสไม่ว่าจะอยู่ในคอร์ทเทนนิส หรือเล่นกีฬาอื่นๆ รวมทั้งการแต่งตัวสบายๆ ในชีวิตประจำวัน”

“โจนาธาน แอนเดอร์สัน” กล่าวเสริมว่า “นี่เป็นอีกครั้งที่ผมได้รับเกียรติในการร่วมมือกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ผู้ที่
ผมชื่นชมโรเจอร์เสมอมา คอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกีฬาเทนนิสยุคก่อน ผสานกับเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยูนิโคล่ เชื่อว่าการสร้างสรรค์ไอเท็มใหม่ๆ ครั้งนี้ได้สะท้อนถึงภาพลักษณ์ด้วย”

แฟชั่นรอบนี้มีลูกเล่นโทนสีวินเทจที่โดดเด่นอย่างสีเขียวเซจและสีเทาชาโคล เสื้อฮู้ดพาร์ก้า น้ำหนักเบา ทรงบ๊อกซี่ เพิ่มลูกเล่นด้วยแทบผ้าสีบริเวณแขนเสื้อแบบ Raglan เข้าชุดกับกางเกงจ็อกเกอร์ผ้าไนลอนทรงหลวมแบบยุค 90 เหมาะกับสไตล์สปอร์ตและลำลอง

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโล AIRism สัมผัสนุ่ม เรียบลื่น เพิ่มลูกเล่นลายทาง (Stripe) ตามแบบฉบับ JW ANDERSON รวมเสื้อโปโลและกางเกงขาสั้นที่ใช้เนื้อผ้า DRY-EX สไตล์ของโรเจอร์ที่อยากให้ทุกคนสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ทั้งในชีวิตประจำวันสุดแอคทีฟและสำหรับการเล่นกีฬาแบบจริงจัง

เกี่ยวกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เขาเกิดที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มลงแข่งในรายการ ATP Tour ครั้งแรกในปี 2541 จากนั้นได้ขึ้นเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลกในปี 2547 และรักษาตำแหน่งไว้ได้นานที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 237 สัปดาห์ โรเจอร์ชนะการแข่งขันในรายการแกรนด์สแลมถึง 20 ครั้ง เป็นแชมป์วิมเบอร์ดันมากที่สุดถึง 8 ครั้ง ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลกทั้งในสนามและนอกสนาม ล่าสุดเขาขออุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสทั่วโลกผ่านมูลนิธิที่เขาจัดตั้งขึ้น

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ยูนิโคล่” ดึงนักเทนนิส “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” และ JW ANDERSON แบรนด์ดัง ออกแฟชั่นใหม่แนวสปอร์ต



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…“ยูนิโคล่” ดึงนักเทนนิส “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” และ JW ANDERSON แบรนด์ดัง ออกแฟชั่นใหม่แนวสปอร์ต

ดูดวงรายวันประจำวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
ดอลลาร์อ่อนค่า หลังสหรัฐเผยดัชนี CPI ต่ำกว่าคาด

Home