All News · May 3, 2024

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เปิดความในใจ “กว่าจะถึงวันนี้”

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เปิดความในใจ “กว่าจะถึงวันนี้”

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” โพสต์รูปคอนเสิร์ตแรกในชีวิต จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่ศิลปินเบอร์ต้น ๆ ของประเทศ เปิดความในใจกว่าจะถึงวันนี้ จากนักเปียโนสู่ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ ขอบคุณค่าย Bakery Music ที่ให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนสุดท้ายก่อนปิดตำนาน 30 ปีของค่ายเพลงที่แสนอบอุ่น

ล่าสุด “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” นักร้องหนุ่มหน้าเด็กวัย 40 ปี โพสต์รูปคอนเสิร์ตแรกในชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น

ไม่แน่ใจว่าจะมีคนจำภาพนี้ได้หรือเปล่า คอนเสิร์ตครั้งแรกของผม เมื่อ 31 สิงหาคม ปี 2546 ภาพนี้เป็นปกอัลบั้มเปียโนชุดแรกด้วย นี่คือจุดเริ่มต้นของ PIANO&i

ปีนี้ครบรอบ 30 ปีของ Bakery Music แล้ว ขอบคุณพี่บอย @boydkosiyabong ที่ให้เกียรติผมเข้ามาเป็นน้องเล็กสุดของครอบครัว Bakery เป็นศิลปินคนสุดท้ายที่ได้เซ็นพอดี จำได้ว่าเพิ่งเข้าปีหนึ่ง ยังใส่ชุดนิสิตไปที่ค่ายอยู่เลย

วันที่ 31 สิงหาคม ปี 2567 นี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะมาบอกว่า PIANO&i Concert จะได้กลับมาสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง เป็นอะไรที่ผมรอคอย และเชื่อว่าใครที่รุ่นเรา ๆ ก็น่าจะรอคอยเช่นเดียวกัน ขออนุญาตจองคิวไว้ล่วงหน้านะครับ ห้ามพลาด

จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 ปีแล้ว เชื่อว่าเป็นใครก็เดาไม่ถูก ว่าปัจจุบันหนุ่มนิสัยเรียบร้อยคนนี้อายุย่างเข้าเลข 4 เรียบร้อยแล้ว

แสดงว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรหนุ่มคนนี้ได้เลยจริง ๆ จากเด็กหนุ่มในวันนั้น กลายเป็นศิลปินเบอร์ต้น ๆ ของประเทศในวันนี้

เป็นโอปป้าที่มีเพลงฮิตติดหู แถมหล่อละมุน เหมือนตัวโน้ตที่เขาบรรเลง

กว่าจะมาเป็นโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ จากนักเปียโน สู่ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ระดับประเทศ หากพูดถึงหนุ่มโต๋แล้ว หลายคนคงจำภาพเขาได้ดี ตอนนั่งอยู่หลังเปียโน โชว์สกิลนิ้วพลิ้ว ๆ พร้อมกับเสียงนุ่ม ๆ กับเพลงพ๊อปสไตล์ใส ๆ ฟังสบาย ๆ

โต๋นับถือศาสนาคริสต์ เป็นศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียน ดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่งเหรียญทอง คณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเอแบค เป็นลูกชายคนโตของ “นคร เวชสุภาพร” หัวหน้าวงแกรนด์เอ็กซ์ ที่โด่งดังมากในอดีต กับ “แม่โอ๋-ธนภรณ์ เวชสุภาพร” หนึ่งใน Influencer เกษียณสำราญ มีน้องชายคนเดียวชื่อ “เต๋-พรรศักดิ์”

แต่งงานแล้วกับผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” เมื่อปี 2565 ที่คริสจักรวัฒนา หลังดูใจกันมานานร่วม 10 ปี หลังปลูกบ้านใหม่ร้อยล้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทุกฝ่ายกำลังลุ้นให้ทั้งสองมีโต๋น้อยเร็ว ๆ

อ่านข่าวต้นฉบับ: โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เปิดความในใจ “กว่าจะถึงวันนี้”



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เปิดความในใจ “กว่าจะถึงวันนี้”

ก.ล.ต. เตือนผู้ถือหุ้น WORLD ใช้สิทธิโหวตกรณีขายหุ้น WIE ให้บุคคลเกี่ยวโยงกัน
แบงก์แจ้งวันปิด-เปิดสาขาวันหยุดฉัตรมงคล ทำธุรกรรมที่ไหนได้บ้าง เช็กเลย

Home