All News · May 3, 2024

SC ชวนขายบ้าน-คอนโดฯในเครือ โปรแกรมเวลท์พาร์ตเนอร์ รับค่าแนะนำสูงสุด 1.3 ล้าน

SC-เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จัดแคมเปญ SC Affiliate “Wealth Partner Program” ใคร ๆ ก็รวยได้ ชวนทุกคนมาเป็นตัวแทนขายบ้านเเละคอนโดฯของ SC Asset ได้ง่าย ๆ พร้อมรับค่าตอบเเทนสูงสุดถึง 1,300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2567

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า ปัจจุบัน Affiliate Marketing มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งทางการตลาด เพื่อช่วยขยายช่องทางส่งเสริมการขายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

ล่าสุด SC ร่วมมือ ACCESSTRADE เครือข่ายผู้ให้บริการระบบที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือ จัดแคมเปญ SC Affiliate “Wealth Partner Program” ใคร ๆ ก็รวยได้ ผ่าน

โปรแกรมสร้างรายได้ง่าย ๆ ให้กับผู้สมัคร ที่ทำการโปรโมตโครงการของ SC ทั้งบ้าน และคอนโดฯ ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น Facebook, Line, TikTok, Instagram, X, YouTube, Lemon8 หรือช่องทางอื่น ๆ

เมื่อมีการจองและโอนกรรมสิทธิ์ผ่านลิงก์ของผู้สมัคร ทางผู้สมัครจะได้รับค่าตอบแทนสูงสุด 1,300,000 บาท จึงเชิญชวนทุกคนที่สนใจสร้างรายได้เพิ่มเติม มาเป็นสมัครเป็นตัวแทนขาย บ้าน และคอนโดมิเนียม ของ SC เพียงแค่นั่งโพสต์อยู่บ้าน, ร้านกาแฟ หรือที่ไหน ๆ ก็มีโอกาสรับค่าตอบแทนได้

รายละเอียดขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญ และค่าตอบแทน

1.ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://accesstrade.in.th
2.ค้นหาแคมเปญ “SC Affiliate Wealth Partner Program ใคร ๆ ก็รวยได้ และกดสมัครทันที
3.คัดลอกลิงก์ Affiliate และโปรโมตผ่านช่องทาง Social Media ของคุณ
4.เช็”สถานะและรอรับค่าคอมมิชชั่น สูงสุด 1,300,000 บาท

โดยผู้สมัครสามารถรับค่าตอบแทน 2 ส่วน ดังนี้

1. มีผู้เยี่ยมชมโครงการผ่านลิงก์ของผู้สมัคร จะได้รับค่าตอบแทนสูงสุด 500 บาท (โดยกำหนดสิทธิ 10 คน/วัน) ระยะเวลา ตั้งแต่ วันที่ 1-31 พ.ค. 2567

2. มีผู้ทำการจองและโอนกรรมสิทธิ์ซื้อโครงการของ SC Asset ผู้สมัครจะได้รับค่าตอบแทนของยอดขาย หลังหักส่วนลดทุกอย่างที่ 0.5% (ยกเว้นโครงการ 95E1 จะได้รับค่าตอบแทน 1% หรือสูงสุดที่ 1,300,000 บาท

3. สำหรับลูกค้าที่ได้รับคำแนะนำจากผู้เข้าร่วมแคมเปญ SC Affiliate Wealth Partner Program แล้วทำการซื้อและโอนบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ หรือคอนโดฯ 10 ยูนิตแรกภายใน 31 พ.ค. 67 รับฟรี Apple HomePod มูลค่าเครื่องละ 11,490 บาท

สำหรับผู้สนใจสมัครได้ที่ https://publisher.accesstrade.in.th/#/sign-up?utm_source=menusignup ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 67

อ่านข่าวต้นฉบับ: SC ชวนขายบ้าน-คอนโดฯในเครือ โปรแกรมเวลท์พาร์ตเนอร์ รับค่าแนะนำสูงสุด 1.3 ล้าน



ที่มา : Prachachat/economy
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…SC ชวนขายบ้าน-คอนโดฯในเครือ โปรแกรมเวลท์พาร์ตเนอร์ รับค่าแนะนำสูงสุด 1.3 ล้าน

แบงก์แจ้งวันปิด-เปิดสาขาวันหยุดฉัตรมงคล ทำธุรกรรมที่ไหนได้บ้าง เช็กเลย
"แชมป์ ชนาธิป" โพสต์เศร้า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว

Home