All News · April 21, 2024

ททท.ประจวบฯ นำผู้ประกอบการทำตลาดเชียงใหม่ ดึงคนเหนือเที่ยวทะเลตะวันตก 

ททท.ประจวบฯ เตรียมนำผู้ประกอบการโรงแรม-การท่องเที่ยว ร่วมงาน “อเมซิ่ง ชะอำ-หัวหิน คอนซูมเมอร์ แฟร์” ที่เชียงใหม่ 26-28 เมษายนนี้ หวังดึงนักท่องเที่ยวชาวเหนือเที่ยวทะเลตะวันตก  

วันที่ 21 เมษายน 2567 นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ (ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์) เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี (ททท.สำนักงานเพชรบุรี) และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ นำผู้ประกอบการโรงแรมและการท่องเที่ยวชั้นนำกว่า 20 ราย ในพื้นที่ อ.หัวหิน และ อ.ชะอำ เดินทางไปร่วมงาน “อเมซิ่ง ชะอำ-หัวหิน คอนซูมเมอร์ แฟร์” ม่วนอกม่วนใจ๋ แอ่วบินฟินได้ทุกวัน  

ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมเทศกาลท่องเที่ยวส่งเสริมการขายกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวเชียงใหม่และชาวจังหวัดทางภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน 2567 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยมีแพ็กเกจท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สนามกอล์ฟ สินค้าและบริการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการและชุมชนในพื้นที่หัวหินและชะอำ มากกว่า 20 บูธมานำเสนอในราคาพิเศษ เพื่อดึงดูดชาว จ.เชียงใหม่ และชาวจังหวัดทางภาคเหนือเดินทางมาท่องเที่ยว 

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอ Soft Power ซึ่งมีอัตลักษณ์ สร้างการรับรู้ถึงวัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาว จ.ประจวบฯ และจ.เพชรบุรี ซึ่งจะถือเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภาค นำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจตามแนวคิด เพชรบุรี ประจวบฯ เที่ยวได้ 365 วัน 

อ่านข่าวต้นฉบับ: ททท.ประจวบฯ นำผู้ประกอบการทำตลาดเชียงใหม่ ดึงคนเหนือเที่ยวทะเลตะวันตก 



ที่มา : Prachachat/tourism
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…ททท.ประจวบฯ นำผู้ประกอบการทำตลาดเชียงใหม่ ดึงคนเหนือเที่ยวทะเลตะวันตก 

นิคมบลูเทคเข้าเขตส่งเสริม “อีอีซี” EA มุ่งดึงอุตสาหกรรมไฮเทค “ลงทุนไทย”
SET เผชิญแรงกดดัน สถานการณ์อิสราเอล-อิหร่าน

Home