All News · May 10, 2023

ซีเล็ค ส่ง “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” เขย่าวงการสุขภาพ

SEALECT เปิดตัว “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” จากสายพันธุ์เยลโล่ฟิน เนื้อแน่น ขาว นุ่ม สุดพรีเมี่ยมบรรจุลงกระป๋องพร้อมเสิร์ฟครั้งแรกในงาน “The Absolute Health สุขภาพดีเหนือระดับ กับซีเล็คทูน่าในนํ้าเกลือหิมาลายัน วางตลาดเดือนพฤษภาคม 2566

วันที่10 พฤษภาคม 2566 นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ Commercial Director บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ออก “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู เป็นสินค้าใหม่ จากกระแสเรื่องของสุขภาพที่มีมากขึ้น

ทำให้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง จึงมองว่าเป็นโอกาสดีที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้ปลาทูน่าโปรตีนธรรมชาติ เป็นทางเลือกหนึ่งในการบริโภคโปรตีนสำหรับคนไทย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นางสาวณัฐวีณ์ Commercial Director

สำหรับสินค้านี้ คัดสรรทูน่าสายพันธุ์พรีเมี่ยมอย่างเยลโล่ฟิน ที่มีเนื้อแน่นขาว ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น ปรุงเป็นทูน่าสเต็กโปรตีนสูง 26 กรัม ไขมันอิ่มตัว 0% ซีลีเนียมสูง และมีโอเมก้า 3 ครบผสมผสานกับเกลือหิมาลายันสีชมพูเพราะมีแมกนีเซียม โปแตสเซียม และแคลเซียม แร่ธาตุ 84 ชนิดเป็นรายแรกในประเทศไทย เหมาะสำหรับการนำมาปรุงเป็นอาหารไทย เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคได้นำไปทำเมนูที่ได้สุขภาพดียิ่งขึ้น โดยจำหน่ายกระป๋องละ ราคา 52 บาท

ทั้งนี้ เริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศหลังเปิดตัว ครั้งแรกในงาน The Absolute Health สุขภาพดีเหนือระดับ กับซีเล็คทูน่าในนํ้าเกลือหิมาลายัน

“ปีนี้เป็นปีสำคัญของแบรนด์ซีเล็ค เดินหน้าทำการตลาดแบบครบวงจร ตั้งแต่แต่งตั้ง ยิปซี คีรติ นักแสดงสาวสายสุขภาพชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า ผ่านช่องทางออนไลน์แบบจัดเต็มตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู

และล่าสุดคือการนำเกลือหิมาลายันสีชมพูที่ได้การยอมรับทั่วโลกว่ามีแร่ธาตุตามธรรมชาติ ให้รสชาติดีและมีประโยชน์มากกว่าเกลือทั่วไป”

“บริษัทฯ มั่นใจว่าการปรับตัวและศึกษาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง จะเป็นโอกาสของแบรนด์ซีเล็คในการต่อยอดและพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ

โดยสินค้าทูน่ากลุ่มเกลือหิมาลายันสีชมพู จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าหลักของซีเล็คในระยะยาว จะช่วยเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและเพิ่มฐานการบริโภคปลาทูน่าไลน์เยลโล่ฟินจากเดิมที่มีอยู่ 2 SKUs คือ ซีเล็คทูน่าสเต็กในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป และซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. เพื่อเพิ่มมูลค่าของตลาดทูน่าราว 700 ล้านบาท” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

อ่านข่าวต้นฉบับ: ซีเล็ค ส่ง “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” เขย่าวงการสุขภาพ



ที่มา : Prachachat/economy
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…ซีเล็ค ส่ง “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” เขย่าวงการสุขภาพ

“ชาญชัย “ หอบคำพิพากษาศาลฎีกา ยื่นกกต. ระบุ พรรค-ผู้สมัคร ใช้ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ติ๊กต๊อก หาเสียง เข้าข่ายเจ้าของสื่อ ทำได้หรือไม่
Doctor Mek Clinic รับรางวัลดีไซน์ระดับโลก INTERNATIONAL PROPERTY AWARDS 2023 - 2024

Home