All News · December 13, 2022

Piaget คอลเล็กชั่นใหม่ ชูประกายเครื่องประดับ โดดเด่นเหมือนดวงอาทิตย์

Piaget เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “Sunlight Radiant Infinity capsule” และ “Limelight Gala” นำเสนอความเปล่งประกายเครื่องประดับสุดหรู ด้วยแรงบันดาจใจจาก “ดวงอาทิตย์”

วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีลักชัวรีระดับโลก ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมาตั้งแต่ปี 1874 เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “Sunlight Radiant Infinity capsule” และ “Limelight Gala” ชูความโดดเด่นเปล่งประกายแบบไม่เหมือนใคร

เพียเจต์ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านเครื่องประดับทองคำ หิน และอัญมณีอันมีค่า ออกมาเป็นผลงานศิลปะที่ตื่นตา ผ่านการสร้างสรรค์ของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการนำเสนอประกายความงามอย่างไร้ที่ติ ด้วยกรรมวิธีที่เหมาะสม (Savoir-Faire) และไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นตัวตนของเพียเจต์ ตั้งแต่เริ่มต้นจวบจนปัจจุบัน และเพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันน่าทึ่งให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ จึงเกิดเป็นคอลเล็กชั่นล่าสุด “Sunlight Radiant Infinity capsule” และ “Limelight Gala”

การออกแบบของชิ้นงานใหม่ทั้งสองนี้ ฉายความเปล่งประกายออกมาได้อย่างน่าค้นหาและไม่จำเจ ทั้งยังแฝงลูกเล่นพิเศษกว่าคอลเล็กชั่นอื่น ๆ ที่เคยมีมา ผ่านการหยิบเอาแรงบันดาลใจจาก “พลังงานของดวงอาทิตย์” มาตีความและสร้างสรรค์รูปแบบที่เฉพาะตัวขึ้นใหม่ สร้างความโดดเด่นด้วยเส้นสายแบบ “อสมมาตร” อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

นอกจากนี้ลวดลายโมทีฟที่ทอดยาว ยังถ่ายทอดไออุ่นจากดวงอาทิตย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งแต่ละองค์ประกอบ ได้ผสมผสานจากหลากหลายเทคนิคเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอประกายความงามให้เด่นชัด และหลุดออกจากกรอบเดิม ๆ

สำหรับ Sunlight Radiant Infinity capsule จะมีเครื่องประดับตั้งแต่ ตุ้มหู แหวน จี้ ไปจนถึงสร้อยข้อมือ ขณะที่ผลงาน Limelight Gala คือ นาฬิกา ตัวเรือนสีโรสโกลด์ ขนาด 32 มิลลิเมตร หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาว ขอบตัวเรือนประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 42 เม็ด ร้อยเรียงอย่างวิจิตรด้วยเทคนิค Serti Descendu

เพียเจต์
Limelight Gala Precious watch
เพียเจต์
Piaget Sunlight earrings
เพียเจต์
Piaget Sunlight bracelet

 

เพียเจต์
Piaget Sunlight pendant
เพียเจต์
Piaget Sunlight ring

อ่านข่าวต้นฉบับ: Piaget คอลเล็กชั่นใหม่ ชูประกายเครื่องประดับ โดดเด่นเหมือนดวงอาทิตย์



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…Piaget คอลเล็กชั่นใหม่ ชูประกายเครื่องประดับ โดดเด่นเหมือนดวงอาทิตย์

วช. พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยด้วยสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม เชิญชวน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ร่วมลงทะเบียนออนไลน์ จองที่นั่งร่วมประชุม สัมมนา เวิร์คช็อป กว่า 70 หัวข้อ ฟรี ในงานวันนักประดิษฐ์ 2566
องค์การจัดการน้ำเสียเยี่ยมชมระบบการบำบัดน้ำเสียใต้ดิน “ศูนย์บริหารจัดการคุณภาพน้ำ”

Home